บันทึกของตุ๊ด

โดย Titipong Satsiri บน November 01, 2022

บรรดาชาวเราที่ต้องพร้อมรับศึกตลอดเวลาเชิญทางนี้ค่ะ

นี่คือไฟเบอร์จากธรรมชาติ.

ช่วยล้างสารพิษ ลดสิ่งตกค้าง เพื่อลำไส้ที่สะอาดเสมอค่า!!

ชั้นเกลียด ชั้นเกลียดมากก 555 ชั้นเกลียดคอนเซปของมันจนต้องขอมารีวิวหน่อย ตอนแรกก็เห็นไฟเบอร์ชื่อ

Prompt for men

กูก็ว่าอะไรวะไฟเบอร์มันมีแยกหญิงแยกชายด้วยเหรอ พอไปอ่าน Concept แบรนด์อีดอกกูขำพรืด

คือพูดง่ายๆนะแม่ Pain Point หลักของนางคือไฟเบอร์สำหรับบรรดาเก้งฝ่ายภรรยาที่ต้องการความเคลียร์ลำไส้ ต้องการความพร้อมเสมอรับสมูท ไม่มีการแถมสิ่งใดให้กับสามีหรือคู่นอนของเรา 555

ส่วนผสมของนางเป็นกากใยจากอาหารของพืช ผัก ผลไม้ ธัญพืชต่างๆ เช่น เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดเจีย สารสกัดว่านหางจระเข้ ข้าวสาลี ข้าวโพด ผักต่างๆ และถั่วเปลือกแข็ง ช่วยให้ลำไส้บีบตัวได้ดี ช่วยระบบขับถ่าย ทำให้ถ่ายอุจจาระเป็นก้อน ไม่รู้สึกตกค้างใดๆ โล่งสบายหายกังวล

ซึ่งมันค่อนข้างได้ผลดีนะคะ ในฐานะมนุษย์อึยากอย่างฉัน ซึ่งต้องพึ่งพาไฟเบอร์เป็นปกติ ลองทานวันละ 2 เม็ดก็รู้สึกระบบขับถ่ายโอเคขึ้น อึเป็นก้อนนิ่มสลวยสวยเก๋ไม่บาดรูบาดร่องให้มันถลอกปอกเปิกจนเจ็บช้ำน้ำใจ แต่ถ้าปกติเป็นคนถ่ายยากก็อาจจะลองเช้า 2 เม็ดเย็น 2 เม็ดไปเลยก็ได้ค่ะ

ซึ่งเอาเข้าจริงมันก็ใช้ได้หมดแหละค่ะทั้งหญิงชาย คือคอนเซปเค้ามาแบบนี้ก็จริง แต่ด้วยพลังกากใยที่เค้าใส่เข้ามาก็ทำให้เราถ่ายคล่องได้ดี ช่วยดูดซับสารพิษต่างๆนาๆ ซึ่งอย่างที่บอกแม่ไปหลายๆครั้งค่ะ ขี้ดีชีวิตดี สุขภาพดีขึ้น เคลียร์ท้องเคลียร์ไส้ถูกใจผู้ถูกใจเราไม่แถมสิ่งใดให้เสียบรรยากาศ นอกจากกิจกรรมดีเราก็จะงามขึ้นด้วยเพราะขับถ่ายดีก็ส่งผลต่อผิวพรรณนะคะแม่

สรุปนะคะ ไม่ว่าจะเป็รสาวๆที่มีปัญหาเรื่องขับถ่าย อึยาก อึแข็ง อึไม่ดี หรือเก้งฝ่ายภรรยาที่กังวลเวลาจะมีกิจกรรมเพราะต้องพึ่งที่สวนหรือยาถ่ายตลอดเวลา อยากได้ตัวช่วยที่เพิ่มกากใยให้ลำไส้มันทำงานง่ายขึ้น ทำให้การเตรียมตัวของเรารวดเร็วเมื่อมีศึก ด้วยส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ได้ผลค่อนข้างดี เสริมความมั่นใจทั้งเวลาปกติและเวลาต้องขึ้นศึกชิงบรรลัง

แม่ต้องตำ

รัก

ช่า บทขต

 

กลับหน้าแรก